Niềng răng móm

Niềng răng móm được áp dụng với công nghệ thiết kế khay niềng răng hiện đại giúp bạn khắc phục được khuyết điểm móm của mình. Đây là phươn...

Niềng răng móm được áp dụng với công nghệ thiết kế khay niềng răng hiện đại giúp bạn khắc phục được khuyết điểm móm của mình. Đây là phương pháp được các chuyên gia khuyên khách hàng nên sử dụng để đảm bảo sự cân đối cho hàm răng.

Niềng răng móm là gì?

Khuyết điểm răng mó tuy không ảnh hưởng đến chức năng của hàm, nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Thắc mắc làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm khi không may mắc phải.

Móm răng khiến răng 2 hàm không thể tạo được khớp cắn chuẩn*
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Là một trong những giải pháp tối ưu nhất để khắc phục khuyết điểm răng móm hiệu quả. Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cụ thể.

Quy trình niềng răng móm với 5 bước cơ bản

Thực hiện niềng răng móm theo quy trình chuẩn nhằm đảm bảo an toàn, mang lại kết quả chỉnh nha cao nhất tới quý khách hàng. Theo đó, toàn bộ quá trình này được tiến hành như sau:

Bước 1: Khách hàng khi đến thăm khám được bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng khách hàng và xem xét khuyết điểm cũng như cách điều trị hợp lí. Bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp, phương pháp niềng răng phù hợp, nếu có thể sẽ dự tính niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu cho khách hàng nắm rõ. 

Niềng răng sớm để cải thiện thẩm mỹ và khớp cắn*
Bước 2: Tiến hành chụp X-quang  và vệ sinh răng miệng rồi lấy dấu răng để nắm rõ cấu trúc xương quai hàm và vị trí cần khắc phục.

Bước 3: Làm khay niềng răng dựa trên những thông số được gửi về. Khay niềng răng phải được thiết kế phù hợp với xương quai hàm.

Bước 4: Sau khi đã gây tê bác sĩ tiến hành đeo khay niềng răng cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Khay niềng răng ốm sát vào xương quai hàm và sinh ra lực kéo ổn định.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Các phương pháp niềng răng áp dụng phổ biến hiện nay*
Niềng răng móm được thực hiện tại nha khoa với các bác sĩ có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại. Phương pháp này cũng chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn khôi phục vẻ đẹp của hàm răng mình. 

Trước khi niềng răng, cần phải vệ sinh răng miệng và cạo vôi răng https://cutt.ly/6wveDNXI để khoang miệng không có vi khuẩn. 
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NIỀNG RĂNG INVISALIGN THẨM MỸ: Niềng răng móm
Niềng răng móm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVeadBXx56v1jpd0VWSuTcpXD0CE4yo5WuLSVru90eK93cH4QAWGNXIcO59jWoDLNCi1s3WRswhTdC4aVaXd2CwOa6_1bwfkh-DYqJmEgG79Ofi7ZOGXYu0WHx7w_fDpUwzNlln2Jdfgs/s400/quy-trinh-phau-thuat-ham-mom-1-e1522311606672.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVeadBXx56v1jpd0VWSuTcpXD0CE4yo5WuLSVru90eK93cH4QAWGNXIcO59jWoDLNCi1s3WRswhTdC4aVaXd2CwOa6_1bwfkh-DYqJmEgG79Ofi7ZOGXYu0WHx7w_fDpUwzNlln2Jdfgs/s72-c/quy-trinh-phau-thuat-ham-mom-1-e1522311606672.jpg
NIỀNG RĂNG INVISALIGN THẨM MỸ
https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com/2019/05/nieng-rang-mom.html
https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com/
https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com/
https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com/2019/05/nieng-rang-mom.html
true
5784156709321416523
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép